“CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CALL CENTER ĐA NGÔN NGỮ” - CƠ HỘI GIÚP SINH VIÊN HUFLIT TÌM RA ĐỊNH HƯỚNG PHÙ HỢP TRONG LĨNH VỰC CSKH.
Thứ hai - 19/12/2022 14:51
Không chỉ được tìm hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, các bạn sinh viên còn có cơ hội tìm kiếm việc làm tại vietnam concentrix services tại talkshow “chăm sóc khách hàng call center đa ngôn ngữ” do phòng đối ngoại huflit tổ chức.
Trong thị trường ngày càng đổi mới hiện nay, doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc sản xuất sản phẩm tốt mà còn phải chú trọng vào cung cấp các dịch vụ để giữ mối liên kết với khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, khi tiếp cận với tệp khách hàng quốc tế, doanh nghiệp cần phải sử dụng ngôn ngữ của họ để tối ưu hoá việc hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. Nhận thấy tiềm năng nghề dịch vụ khách hàng đối với các bạn sinh viên HUFLIT, đặc biệt là các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ và khoa Đông Phương, Phòng Đối ngoại HUFLIT đã kết hợp cùng Vietnam Concentrix Services tổ chức talkshow “Chăm sóc khách hàng Call center đa ngôn ngữ”. Đặc biệt, chương trình được dẫn dắt bởi diễn giả là các cựu sinh viên HUFLIT hiện đang làm việc tại Vietnam Concentrix Services và chị Nguyễn Lê Thanh Thảo - Service Delivery Manager II.
Đến với chương trình, chị Thanh Thảo đã giúp các bạn sinh viên HUFLIT hiểu rõ hơn về nghề chăm sóc khách hàng qua điện thoại và tổng đài tư vấn bằng cách đưa ra định nghĩa và tính chất của nghề một cách rõ ràng. Ngoài ra, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, chị Thanh Thảo cũng đã đưa ra những phân tích sâu sắc với các tình huống thực tế, giúp các bạn sinh viên hình dung được bức tranh tổng quan sinh động hơn về nghề này.
Chị Nguyễn Lê Thanh Thảo - Service Delivery Manager II
Ngoài ra, theo chị Thanh Thảo, công việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi người lao động phải giao tiếp với nhiều người cũng như giúp khách hàng giải quyết nhiều vấn đề khác nhau. Điều này sẽ giúp các bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và sự kiên nhẫn. Đây là những kỹ năng mềm hữu ích cho mọi công việc và đối tượng, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường vì sẽ là cơ sở vững chắc để các bạn ứng xử linh hoạt trong môi trường công việc và phát triển sự nghiệp sau này.
Chương trình thu hút hơn 500 sinh viên tham dự
Nhằm động viên các bạn sinh viên HUFLIT trước nỗi lo khi bước chân vào nghề, chị Thanh Thảo khuyến khích các bạn nên hành động theo những gì bản thân cho rằng đó là điều mình nên làm khi gặp phải những vấn đề trong quá trình làm việc. Như vậy các bạn mới có thể đúc kết được kinh nghiệm và phát triển hơn nữa hơn là sợ hãi vì sẽ bỏ lỡ những cơ hội học hỏi trong nghề.
Cuối chương trình, các bạn sinh viên được giải đáp thắc mắc về buổi talkshow cũng như các vấn đề liên quan đến lĩnh vực này. Ở phần này, anh Huy và anh Bình - cựu sinh viên HUFLIT hiện đang làm việc tại Vietnam Concentrix Services đã giao lưu và giúp các bạn hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp.
Anh Huy - Cựu sinh viên HUFLIT, hiện đang làm việc tại CONCENTRIX
Anh Bình - Cựu sinh viên HUFLIT, hiện đang làm việc tại CONCENTRIX
Sau chương trình, Concentrix đã tổ chức một buổi phỏng vấn với mong muốn tìm kiếm nguồn nhân lực thạo ngoại ngữ tại HUFLIT. Đặc biệt, các bạn có thể đi làm tại công ty ngay sau khi buổi phỏng vấn diễn ra thành công.
Buổi phỏng vấn giữa Vietnam Concentrix Services và sinh viên HUFLIT
Có thể nói, đây chính là cơ hội đặc biệt mà Phòng Đối ngoại và Concentrix đem đến cho các bạn sinh viên, nhất là đối với sinh viên khoa Ngoại ngữ và Ngôn ngữ & Văn hóa Phương đông. Không chỉ dừng lại ở việc lắng nghe những chia sẻ cơ hội ngành nghề, các bạn sinh viên HUFLIT còn được đến gần hơn với cơ hội làm việc trực tiếp tại Concentrix.
Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp – Phòng Đối ngoại HUFLIT